วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

อินซากี้ เปรย เติมอีก3 มีแชมป์ยาว

สภาพทีมตอนนี้ของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เรียกได้ว่าทำสถิติทั้งเกมในลีกและในถ้วยยุโรปได้อย่างยอดเยี่ยมโดยฤดูกาลนี้ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยถ้าเทียบขุมกำลังในทีมแล้ว LSM99 ถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมากโดยเฉพาะแนวรุก ที่มีทั้ง โอบาเมยอง จิอันฟรังโก้ โซล่า อดิศักดิ์ ไกรษร โรเบอร์โต ฟีร์มีโน่ ซึ่งถือว่าไม่ว่าจะเจอคู่แข่งทีมใด กองหน้าของลาซิโอนั้นก็มีพลังทำลายล้างที่สูงมาก รวมถึงกองกลางที่มีนักเตะระดับโลกคอยปั้นเกมอยู่ถึง 2 คน ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ซิลบา หรือ อิสโก้ ส่วนกองกลางเกมรับไม่ต้องพูดถึง กว่าจะถึงแผงหลังต้องผ่านแนวรับโคตรหิน อย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ ไปให้ได้ก่อน ส่วนแผนปราการหลัง ยังมี 4 ผสานที่เล่นเข้าขากันได้อย่างดีไม่ว่าจะเป็น เปาโลมัลดินี่ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ฟรังโก้ บาเรซี่ ริคาร์โด้ แฟร์รี่ ส่วนนายทวารก็ไม่ได้น้อยหน้ากันเลย มานูเอล นอยเออร์ เป็นนายด่านสุดท้ายให้อยู่




แต่ถึงอย่างไรก็ตามฟิลิปโป้ อินซากี้ นายใหญ่ของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอก็ยังต้องการเสริมขุมกำลังที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว โดยอินซากี้เปิดเผยว่าเขาต้องการนักเตะอีก 3 ตัวเพื่อมาเสริมแกร่งให้ทีม LSM99 ซึ่งเขายืนยันว่าถ้าได้ 3 คนนี้มาทีมของเขา จะสามารถคว้าแชมป์ลีกและแชมป์ยุโรปได้แน่นอนไปอีกหลายปี เนื่องจากทีมมีระบบที่ดีอยู่แล้ว  “คนแรกที่ผมต้องการก็คือ “นิโคล่า เปเป้” คนนี้นั้นอาจจะดูแล้วว่าเล่นคล้ายๆกับ อิสโก้ หรือดาบิด ซิลบา แต่อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเปเป้นั้น จะทำให้ทีมมีรูปแบบการเข้าทำที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และด้วยอายุเพียง 24 ปีก็คุ้มค่ากับการลงทุนมาก”
 
“คนที่สองนั้น ผมต้องการกองหลังอย่าง ฮวน ฟอยธ์ ดาวรุ่งอนาคตไกล ของบอร์กโดซ์ คนนี้ดูมีอนาคตมากเขามีความนิ่งถึงแม้จะเล่นในเกมใหญ่ๆ”
“คนที่ 3 ต้องเป็นคลินตัน เอ็นชี่ กองหน้าชาวไอเวอรี่โคสต์ เขาเป็นหนึ่งในพวกพลังทำลายล้างสูง ซึ่งเหมาะกับทีมของเรามาก”
“ทั้งหมดนี้ผมเชื่อว่าถ้าเราได้มา นอกจากฤดูกาลนี้ที่เราสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นเราจะสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นไปอีกหลายฤดูกาลเลยทีเดียว”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น