วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

มูรินโญ่ เซย์แท้งค์กิ้ว สิงห์บูลส์ พาขึ้นที่1

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของนักเตะเชลซีทุกคน ในเกมเมื่อคืนนี้ที่เชลซีเปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่านักเตะทุกคน ACE333 ขยันขันแข็ง และเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้จ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถเอาชนะเชลซีได้ จนทำให้ตอนนี้ ทีมเรือใบสีฟ้า หล่นจากอันดับที่ 1 ลงมาอยู่ที่อันดับที่ 2 ในลีก ปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ของมูรินโญ่ นั้นแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 1 โดยมีแต้มนำทีมอันดับ 2 อย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่เพียง 1 คะแนน




โดย มูรินโญ่ กล่าวกับ เดอะซัน สื่อดังของอังกฤษว่า “ผมขอขอบพระคุณนักเตะทุกคนของเชลซีที่ช่วยกันทำให้ฝันของผมนั้นเป็นจริงได้ในวันนี้ พวกคุณเล่นกันดีมาก สมัคร ACE333 จนผมอยากจะพาไปเลี้ยงข้าวเลยทีเดียว ฮ่าฮ่าฮ่า”

“ตอนนี้ผมไม่กลัวที่จะเจอใครทั้งนั้น จะให้ผมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือเชลซีผมคิดว่าทีมของผมมีดีพอที่จะสู้ได้” กุนซือชาวโปรตุเกส นายใหญ่ทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลคุยโว หลังจากทีมขึ้นเป็นอันดับ 1 ของลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น