วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ขุนค้อน พ่าย ทอฟฟี่ 0-2

เกมนี้ทั้งสองทีมขนผู้เล่นดาวดังฝีมือเยี่ยมลงสนามอย่างครบครัน  โดยเจ้าบ้านเอฟเวอร์ตัน เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเอฟเวอร์ตันนั้น LEAGUE88 ใช้สามประสานตัวจี๊ดในแดนหน้าอย่าง เอเดน อาซาร์ เป็นหน้าเป้า และใช้ วิลเลี่ยนกับ เปโดร อยู่ทางด้านข้างหวังใช้ความเร็วป่วนแนวรับของ ส่วนทางด้านเวสต์แฮมนั้น ก็ได้ใช้ก็องเต้ ประสานงานกับ จอร์จินโญ่ กองกลางที่เพิ่งซื้อมาจากนาโปลี และยังมี โควาซิซ เดินเกมคู่กัน




ทางด้านจ่าฝูงทีมขุนค้อน ไม่ยอมแพ้ขนชุดใหญ่ เปิดหน้าสู้ศึกเต็มที่ในระบบ 4-3-3 จัด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ป่วนหน้าเต็มที่ตามด้วย ลีรอย ซาเน่ และ ริยาด มาห์เรซ โดยมีดาบิด ซิลบา สมัคร LEAGUE88 บัญชาการเกมรุกอยู่หลังแนวหน้า

หลังจากเสียประตูไป 2 ลูก เวสต์แฮมบุกอย่างหนักหวังกู้หน้าและจะคงรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไปให้ได้ นาทีที่ 83 เวสต์แฮม เกือบทำได้ เมื่อราฮีม สเตอร์ลิ่ง เลี้ยงบอลจี้เข้าไปที่กรอบเขตโทษก่อนซัดเต็มข้อ บอล ติด รือดิเกอร์ กระเด็นออกมาเข้าทางกาเบรียล เฆซุส ล็อคขวา 1 จังหวะ ก่อนปั่นไซด์โป้งหวังเบียดเสาแรกแต่นายทวารดาวรุ่งที่เพิ่งซื้อมาของทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน “เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า” ของเอฟเวอร์ตันกระโดดพุ่งสุดตัวปัดออกหลังไปได้ ทำให้เวลาที่เหลือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่สามารถที่จะไล่เอาประตูคืนได้ทัน และแพ้ไป 0-2






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น