วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“โมซาร่า” เลือดใหม่ไฟแรงซัดฉลุย

โมฮาเหม็ด ซาร่า เหมาคนเดียวสามลูกเฉือนชนะ เวสต์แฮม ซาร่านักเตะของทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตันตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมาจาก แมนฯซิตี้ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงครั้งแรกและก็ไม่ทำให้แฟน ลีก88 ทอฟฟี่สีน้ำเงินผิดหวังเหมาคนเดียวสามประตูช่วงทดท้ายเกมทำให้อันดับขยับจากที่แปด ขึ้นไปอยู่อันดับที่เจ็ดแซงหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนัดนี้ถือว่าเอฟเวอร์ตันเล่นได้ดีกว่า เวสต์แฮมทีมเจ้าบ้านมาในรูปแบบ 433 นำทีมโดยกัปตันทีม เจมี่ แรดแนป

                                       

             
กองกลางกัปตันทีมเอฟเวอร์ตันเล่นได้ดุดันมากกว่าทีมเจ้าบ้านเวสต์แฮมเน้นลูกโยนยาวแต่ก็ไม่ผ่านกองหลังของเอฟเวอร์ตัน มาร์โค อาร์นาโตวิช ของเวสต์แฮมแทบไม่ได้บอลเลยและจังหวะการทำประตูก็แทบไม่มีเลยตลอดทั้งเกม สมัคร ลีก88 จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ศูนย์ศูนย์เวสต์แฮมกลับมาเล่นครึ่งหลังแก้เกมโดยส่งเด็กนรกตัวจี๊ดอย่าง อารอนเลนนอน เข้ามาช่วยกระชากลากเลื่อยแต่ก็ยังทำอะไรเอฟเวอร์ตันทีมเยือนไม่ได้จังหวะที่กำลังบุกอยู่นั้น       
                      
ทางเอฟเวอร์ตันได้ตัดบอลได้จากแดนกลางและโยนให้ซาร่าวิ่งเข้าไปทำประตูขึ้นนำก่อนนาทีที่ 60 จากนั้น ก็มาได้ประตูจากการทำชิ่งหนึ่งสองและเป็นซาร่าที่ยิงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปขึ้นนำเป็นสองศูนย์เท่านั้นยังไม่พอเวสต์แฮมเริ่มรวนส่งพลาดกันหลายครั้งทำให้ทำให้หลุดไปถึง ซาฮา เลี้ยงถึงเส้นหลังแล้วตัดเข้ากลางเป็นซาร่าวิ่งเข้ามายิงเป็นประตูปิดท้ายให้ เอฟเวอร์ตัน บุกมาเฉือนขาดลอยถึงถิ่นของ เวสต์แฮม เป็นการประเดิมชัยที่สวยหรูของ เมสซีแห่งอียิปต์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น