วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“หงษ์” สอนมวยไล่ถลุงต่างดาว

เป็นการไล่ต้อนอยู่ฝ่ายเดียวยันจบเกมของเคริ่องจักรสีแดงแห่งเกาะอังกฤษที่ยกพลไปเยือนถึงถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวฐานทัพของยานแม่ต่างดาว บาร์เซโลน่า LSM99 ในศึกรอบรองของถ้วยใหญ่ ยูฟ่าแชมเปี่ยนร์ลีก ทำเอาต่างดาวยืนงงในดงเท้าของผู้เล่นทีมลิเวอร์พูลที่บุกครองเกมมากกว่าไม่มีโอกาสได้เงยหัวขึ้นมาตอบโต้ตลอดทั้งเกม สอนเชิงมวยบอลด้วยชัยชนะท่วมท้น


                                  
                
เกมเริ่มขึ้นมาเป็นทางเจ้าบ้านที่นำโดย เมสซี่ เนย์มาร์ และคอสเต้ บุกขึ้นมาหวังยิงประตูขึ้นนำคู่แข่งแต่ก็ทำได้แค่ข้ามคานออกไป หงษ์แดงเริ่มปรับจังหวะได้ ก็เริ่มบุกคืนทั้งยิงไกล สมัคร LSM99 จ่ายตัดหลังทะลุแผงกองหลังเข้าไปเล่นงานนายด่านต่างดาวจนมือเป็นระวิง จนบาร์ซ่าป่วนไปทั้งทีมมีโอกาสจะได้บุกก็ต่อบอลไม่ผ่านผู้เล่นลิเวอร์พูล ที่มาในแบบวิ่งถวายหัวเข้าแย่งบอลอย่างไม่หมดแรง
              
สมกับเป็นเคริ่องจักรสีแดง ลูกแรกก็มาโดยลูกฟรีคิกของ สตีเว่นเจอร์ราร์ด พุงเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม ด้านต่างดาวโหมบุกหวังเอาคืนแต่ก็โดนสวน โมฮาเหม็ด ซาร่าหลุดไปล่อเป้าขึ้นนำ2-0ท้ายเกมมาได้ลูกที่สามจากการซ้ำของ ฟีร์มีโน่จากการที่ มาเน่ ยิงไปติดผู้รักษาประตูมาเข้าทาง ผู้เล่นต่างดาวเข้ามาประท้วงว่าเป็นลูกล่ำหน้าแต่ก็ไม่เป็นผลจบเกมไปพร้อมกับความงงงวยของฝ่ายเจ้าบ้าน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น