วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

จบตำนานนายทวารระดับโลก "ปีเตอร์ เช็ก"

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารใหญ่ทีมชาติเบลเยี่ยม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเชลซี ได้แขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยวัย 38 ปี กับการค้าแข้งให้กับทีม ลีก88 ต้นสังกัดมาเป็นเวลายาวนาน ช่วงที่ลงเฝ้าเสากับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งในลีก และในทีมชาติ กับแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย และอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย





โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่งเชลซี ได้เตรียม ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาววัย 23 ปี ชาวเยอรมัน ลงเฝ้าเสาแทนปีเตอร์ เช็ก ทางด้าน กูรก์ตัวส์ ถึงจะเป็นผู้เล่นสำรอง สมัคร ลีก88 มูรินโญ่ก็ได้ให้โอกาสเขาได้ลงเล่นในนัดสำคัญหลายนัด ในฤดูกาลแรก ถึงขนาดออกปากชม "ผมว่าเขาพร้อมที่จะรับตำแหน่งตัวจริงให้กับทีม และเขาก็ทำให้ทุกคนเห็นถึงผลงานของเขาแล้ว"

ปีเตอร์ เช็ก ให้สัมภาษณ์ต่ออีกว่า "ขอขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจผมมาตลอด ผมหมดหน้าที่กับทีม และผมทำหน้าที่ผมได้ที่ดีที่สุดแล้ว ตอนนี้ได้เป็นจังหวะของเด็กรุ่นใหม่ เพื่อให้ทีมของเราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างสง่างาม"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น