วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เร้ดดิ้งฟูลทีมเยือนเรดดิ้งไร้แต้ม

เกมเยือนที่จะต้องไปเจอกับสวอนซี ซิตี้ อันดับท้ายตาราง ที่ดูแล้วน่าจะได้ลุ้น ก็ยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้ ถือเป็นปัญหาหนักของเร้ดดิ้งในตอนนี้ UFABET จากการคุมทีมของคาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ที่ฟอร์มไม่ร้อนแรงอีกต่อไป ยังหาชัยชนะไม่เจอใน 3 นัดสุดท้าย ทำให้ผิดหวังอย่างมากและอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนของทีม




เพราะบอร์ดผู้บริหารมีการเรียกประชุมอย่างด่วน ถึงการโยกย้ายตำแหน่งทั้งผู้จัดการทีม และนักเตะบางคน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บกันอยู่หลายคน สมัคร UFABET และไม่สามารถลงสนามได้มาเป็นระยะเวลานาน อย่างเช่น มาร์โก ฟาเบียน กองหน้าทีมชาติบราซิล และ เอนรี่มาร์ติน มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของทีมชาติโครเอเชีย เจ็บร่วมกว่า 2 เดือน

อัลเชลอติ ผู้จัดการทีม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมให้โอกาสกับทุกๆ คน แต่ทุกๆ คนก็ทำให้ผมผิดหวัง ผมไม่คิดว่า จะมีผลกระทบกับมาที่ตัวผมเลย นับจากวันนี้เป็นต้นไปผมจะไม่ใจอ่อนอีกต่อไป เริ่มด้วยการหานักเตะหน้าใหม่ และคนที่ไม่พร้อมจะลงสนามผมจะดำเนินหน้าต่อไป”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น