วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

บารัค หวนคืนสนามอีกครั้ง

อันโตนิน บารัค ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ดินาโม เคียฟ ออกมาเปิดเผยว่า ส่วนตัวรู้สึกดีมากที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจาก KING99 ปัญหาร่างกายที่รุมเร้า กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งพร้อมสู้ศึกเมเจอร์ ลีก ในนัดแรกของฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากผ่านตรวจความฟิตจากคณะกรรมในสโมสร





บารัค ดาวเตะวัน 31 ปี มีอาการเจ็บที่โคนขาซ้ายจากเกมที่ลงเล่นให้กับทีมชาติ ในนัดที่เจอกับบราซิล ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 จนไม่สามารถเล่นในให้สโมสร สมัคร KING99 ต้นสังกัดได้เลยทั้งซีซั่น แต่ก็จะได้ลงเล่นนัดแรก ที่จะพบกับบอร์กโดซ์ ในเกมสำคัญ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ในวันเสาร์ที 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้

"หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บ ผมพักฟื้นอยู่หลายสัปดาห์ และคอยดูผลงานที่เล่นมาตลอดทั้งฤดูกาล ผมไม่ได้หยุดนิ่ง และเมื่อไหร่ที่ผมพร้อม ผมจะกลับมาแก้ไขข้อผิดพลาด ผมฟิตมมากกว่าเดิม ผมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมลงสนาม" บารัคให้สัมภาษณ์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น