วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พาร์เตย์ ลั่นสู้ตาย “ราชันชุดขาว” อาสาประกบโครส

โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวรับของแอตเลติโก้ มาดริด กล่าวว่าทีมของเขาพร้อมทุ่มสุดตัวเสมือนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศในเกมลา ลีกานัดชี้ชะตาแชมป์กับเรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ LSM99 พร้อมอาสาหยุดการทำเกมของโทนี่ โครส จอมวางบอลของราชันชุดขาวด้วย





ดาวเตะทีมชาติกาน่าวัย 25 ปี จะเป็นกำลังสำคัญที่จะพา “ทีมตราหมี” เปิดบิเซนเต้ กัลเดร่อนทำศึกมาดริด ดาร์บี้ พบกับพลพรรค “ราชันชุดขาว” ที่นำโดย สมัคร LSM99 คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และลูก้า โมริด  ทั้งนี้ พาร์เตย์ ซึ่งเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรับและแบ็คขวา กล่าวเองว่าเขาอยากทำหน้าที่ทำให้ยอดมิดฟิลด์ของอดีตทีมแชมป์โลกหายไปจากเกมนี้ให้ได้

“ถ้าผมอยากจะทำให้นักเตะมาดริดคนไหนใครหายไปจากเกมนี้ ผมขอจัดการกับโครสเอง มาดริดกำลังเล่นได้ดี เกมรับพวกก็แกร่งดีมากและพวกเขาก็มีตัวรุกแต่ละคนฟอร์มโหดมากๆด้วย เรามากันดูว่าเราจะเจาะพวกเขายังไง ไม่มีใครที่จะแพ้ไม่เป็นหรอกนะเรามีแรงจูงใจมากขึ้นเรื่อยๆ เรามาอยู่ตรงจุดนี้ได้ก็เพราะสิ่งนี้แหละ มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะชนะทุกนัด ซึ่งมาดริดกับบาร์ซ่าก็ต้องเจอแบบนี้เช่นกัน”พาร์เตย์ กล่าว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น