วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ม้าลายจะฉกวูกัช มาอยู่ด้วยหรือไม่ รอลุ้น

มีรายงานมาจากสื่อมวลชนอยู่ช่องหนึ่งของประเทศอิตาลี  ว่าสโมสรยูเวนตุสหรือเจ้าม้าลายแห่งกัลโซ่เซเรียอา อิตาลี  กำลังมีความสนใจอยากจะได้ตัว ลีก88 วูกัช  ทีโอดอร์คซิก กองหน้าปราการหน้าของสโมสรทีมอูนิเนเซ่หรือทีมเจ้าม้าลายน้อยนั่นเอง ซึ่งทางต้นสังกัดใหญ่ของม้าลายมีความสนใจอยากดึงตัวนักเตะจอมทะลวงลูก แห่งม้าลายน้อยแบบจริงจังไม่น้อยเลย



             
ซึ่งดูแล้วว่าข่าวลือม้าลายใหญ่จะฉก วูกัช ทีโอดอร์คซิกนั้นคงจะมีความเป็นไปได้สูงมากเลยทีเดียว โดยล่าสุดจากแหล่งข่าวเดิมมีความคืบหน้ามาแล้วว่า วูกัช  ทีโอดอร์คซิกนั้นมีการเตรียมการเซ็นสัญญาการมาค้าแข้ง สมัคร ลีก88 ในเจ้าม้าลายใหญ่ยูเวนตุสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางม้าลายใหญ่ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินสูงถึง 45 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ซึ่งสัญญาฉบับนี้จะมีการเซ็นกันตอนมีการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ซึ่งจะเกิดในเดือนมกราคมปีหน้านี้แล้ว
             
และทางด้านผู้จัดการทีมม้าลายใหญ่ยูเวนตุส อย่างนาย เดวิด นิโคลา กุนซือใหญ่วัย 46 ปี ได้กล่าวกับสื่อว่า ผมคาดหวังไว้ไม่น้อยเลย คิดว่า วูกัช ทีโอดอร์คซิก นั้น เป็นนักเตะทีจะมาร่วมกันทำให้ทีมยูเวนตุสนั้นก้าวไปยืนในแถวหน้าของลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้จงได้




บ้านผลบอล, ไลฟ์สกอร์, ผลบอลสด, ผลบอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น