วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ซิลวาโดนจกยังหลังส่งสำรองลงสู้ศีกลีก คัพ

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า ชาวฮังการี โดนข่าวโจมตีอย่างหนัก หลังจากที่เขาส่งสำรองลงเกือบทั้งทีมในเกม ลีก คัพ เพราะเนื่องจาก UFABET มีเกมสำคัญรออยู่กลางสัปดาห์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ที่จะต้องเจอกับ เอซี มิลาน "ปีศาจแดงดำ" ทีมดังจากอิตาลี ทำให้เกมนี้แพ้ต่อทีมเซบีญ่า และตกรอบไป ด้วยผลการแข่งขัน 1-0




ซิลว่าออกอาการเดือดหลังจากที่คำตัดสินที่ดูเหมือนจะไม่เข้าข้างลูกทีมเขาซะเลย ในจังหวะถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโดน แบบจงใจ ทีมเขาน่าจะได้ลูกจุดโทษดังกล่าว สมัคร UFABET เขาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "ทุกคนในทีมทำหน้าที่ได้ดีในวันนี้ แต่ผมไม่พอใจกับคำตัดสินลูกที่ซาลาห์ ถูกทำฟาวล์ และผู้ตัดสินเฉยไม่ได้ว่าอะไร แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ทีมเซบีญ่าทำได้ดีและเฉียบขาดมาก"

"ผมไม่คิดว่าการที่ผมส่งตัวสำรองลงไปจะเป็นผลเสียอะไร นักเตะในทีมผมมีศักยภาพทุกคน และพวกเขาก็ได้แสดงให้คุณได้เห็นแล้ว ถ้าจะโทษ โทษโชคในวันนี้ที่ไม่เข้าข้างเรา ทำให้เราพลาดอดได้ลูกสำคัญ" ซิลว่า ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังถูกถามเรื่องการส่งตัวรองลง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น