วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สื่อน้ำหอมลือหึ่ง!! ฟัลเกา ชิ่งโมนาโก ซบกาลาตาซาราย ม.ค.นี้

สำนักข่าวโกล สื่อของฝรั่งเศส รายงานว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของโมนาโก เตรียมที่จะอำลาถิ่นปาร์กเดแพร็งสฺ ในช่วง KING99 ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้




แข้งวัย 30 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ให้กับต้นสังกัดโมนาโก ติดต่อกันมาเป็นฤดูกาลที่ 4 แล้ว สำหรับฤดูกาลนี้ ตะบันประตูคู่แข่งตาข่ายระเบิดไปแล้ว 15 ประตูและ 5 addresแอสซิสต์ สมัคร KING99 จากการเล่น 18 นัดตลอดทุกรายการ แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็เริ่มคิดว่า ตัวเองนั้นน่าจะไปได้ไม่ไกลกับต้นสังกัดเก่าและพร้อมที่จะเก็บกระเป๋าออกเดินทางไปหาความท้าทายใหม่ในต่างแดน
และทีมที่ให้ความสนใจอย่างชัดเจนกับ ศูนย์หน้าวัย 30 ปีนี้ ก็คงหนีไม่พ้นทีมกาลาตาซารายยอดทีมแห่งประเทศตุรกี ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันกับศูนย์หน้าตีนระเบิดรายนี้ กำลังจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลหน้า 2019  ซึ่งเจ้าตัวเองก็เคยออกมาแย้มว่าเขาใฝ่ฝันที่อยากจะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่นเติร์ก อารีน่า เช่นกัน

และตามรายงานข่าวนั้น ด้านขุนพลโมนาโกส่วนที่เหลือก็เหมือนจะเตรียมใจไว้ที่จะต้องเสียกองหน้าที่เก่งที่สุดของพวกเขาไปแน่และมีความเป็นไปได้ว่า ฟัลเกาจะมุ่งหน้าไปค้าแข้ง กับกาลาตาซาราย ตั้งแต่ต้นปี 2019 เลยก็เป็นได้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น