วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“วาเลนเซีย” เซ็งผีคุมเกมได้ดันแพ้เฉย

อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็คขวากัปตันทีมของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งที่ทีมคุมเกมเอาไว้ได้แต่กลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ "ม้าลาย" จูเวนตุสคว้าชัยชนะด้วยการพลิก LEAGUE88 สถานการณ์มาเอาชนะปีศาจแดง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนนี้  “เราคุมเกมในครึ่งแรกและครึ่งหลัง เราเล่นได้ดี” วาเลนเซียกล่าว





“นักเตะทุกคนเล่นได้ดีแต่เราเสียประตูแบบง่ายๆ ทว่าเรายังคงสามัคคีกันสำหรับสัปดาห์หน้า นั่นคือเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องมีสมาธิ คุณเล่นได้ดี สมัคร LEAGUE88 เราคุมเกมแต่เราเสียประตู เราโชว์ฟอร์มได้ดี มันน่าเสียดายเพราะเราสามารถเอาชนะที่นี่ได้และมีโอกาสแต่เราไม่ตั้งใจหรือเฉียบคมพอ ผมหวังว่าเราจะเรียนรู้จากผลการแข่งขันนี้เพื่อให้รอบหน้าจะสอยแต้มมากกว่านี้กลับบ้านได้”

อย่างไรก็ตามแม้ไม่เป็นตามเป้าที่วางเอาไว้แต่ มูริญโญ่ ยืนกรานหนทางยังเหลืออีกยาวไกลยังมีเกมอีก 3 นัดแม้ต้องเจอของแข็งอย่าง “ค้างคาว” บาเลนเซีญ ก็ตามแต่อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น