วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เป๊ป กร้าว "เรือใบสีฟ้า" จะล้ม “แตนอาละวาด” ต่อ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความชื่นชมนักเตะในทีม ที่แสดงให้เห็นความสำคัญของการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก League88 หลังจากบุกไปชนะอาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้อย่างสวยงาม มองข้ามไปที่การบุกอัด “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ต  เพิ่มช่องว่างห่างจากอันดับ 2 เป็น 9 คะแนน





หลังจบเกมที่พา “เรือใบสีฟ้า” บุกอัด “ไอ้ปืนใหญ่” 2-0 เทรนเนอร์เลือดสแปนิชออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมได้มีก้าวที่สำคัญเพื่อมุ่งหน้าสู่การป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษอีกสมัยแล้ว เวลานี้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนน หลังผ่านไป 6 เกม ทิ้งห่างอันดับ 2  ลิเวอร์พูลถึง 6 คะแนน สมัคร League88 และมีโอกาสห่างเป็น 9 คะแนนหลังผ่านคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมที่ แมนฯ ซิตี้ จะออกไปเยือนรังวัตฟอร์ตและหวังเก็บเพิ่มอีก 3 แต้มให้ได้

นอกจากนั้นเป๊ปกล่าวอีกว่า “ผมมองไปที่เกมในวันพฤหัสบดีที่จะไปเยือนวัตฟอร์ตนั้นเรามีโอกาสยอดเยี่ยมที่จะเพิ่มระยะการนำของเราอีก 3 คะแนนและผมมั่นใจในศักยภาพของเราเป็นอย่างมากว่าเราจะบุกไปอัดทีมแตนอาละวาดได้แน่ ในเมื่อเรามีความมั่นใจมากขนาดนี้แล้ว”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น