วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

นายใหญ่ มั่นขาด อินซินเย่ ไม่กระทบนาโปลี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมของนาโปลีแสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่มีปัญหาในการกำชัยเหนือปาร์ม่าวันจันทร์นี้แม้จะไม่มีลอเรนโซ่ อินซินเย่ ปีกซ้ายตัวเก่งล่าตาข่าย ศูนย์หน้าอิตาลีที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 8 เกมในเซเรีย อา นับตั้งแต่ย้ายมาจากเปรสคาร่า ลีก88 ในสองฤดูกาลก่อน โดนโทษแบนพอดีสำหรับเกมนัดหน้า อัลเชล็อตติเชื่อว่าการหายไปของดาวยิงวัย 27 ปีนั้นจะไม่ได้ทำให้ทีมได้รับผลกระทบแต่อย่างใด





“การไม่มีอินซินเย่นั้นเป็นสิ่งสำคัญแต่…ดรีส์ เมอร์เท่นส์, โฆเซ่ กาเญฆ่อน หรืออาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ก็สามารถทำได้ดีเช่นกัน”
“ผมมีความมั่นใจในพวกเขาทุกคนเราต้องมีสมาธิมากขึ้น สมัคร ลีก88 ในเกมพบปาร์ม่าเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันมา”

ขณะเดียวกันอดีตโค้ชบาเยิร์น มิวนิก ยังบอกว่าเขาได้ค้นพบส่วนผสมระหว่างเกมรุกและรับของทีมแล้ว
“ลองย้อนไปดูเกมที่พบกับอินเตอร์ มิลานสิเรามีความสมดุลเราเล่นเกมรุกและรับได้เป็นอย่างดี”
“เราไม่สามารถคาดหวังให้กองหน้าพยายามเล่นเกมรับมากมายเพราะความสามารถของพวกเขาแต่ผมได้ค้นพบหนทางในการแก้ปัญหาระหว่างกองหลังและกองหน้าแล้ว”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น