วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

บิเอลซ่า เซ็ง ปล่อยคาร์ร่าโชว์ฟอร์ม

มาร์เซโล บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ลูกทีมเล่นไม่ดีเอง ที่ปล่อยให้ เจมี่ คาราเกอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอิตาลี ของลิเวอร์พูล LSM99 ได้แสดงฝีเท้าโดยในหลายจังหวะ ปล่อยให้เขาได้เลี้ยงลูกบอลนานเกินกว่าความจำเป็น จนยิงประตูชัยในนัดนี้ เบียดชนะไป 3-2 ในเกมลิกเอิง เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา





บิเอลซ่ายังกล่าวอีกว่า "เราเป็นรองในทุกๆ ด้าน แต่โดยรูปเกมในวันนี้แล้วเราไม่ได้เสียเปรียบแต่อย่างใด ลิเวอร์พูลมุ่งมั่นกับเกมนี้มาก แต่เราปล่อยให้เค้า สมัคร LSM99 มีพื้นที่ในการเล่นเยอะไป ไม่ได้บีบพื้นที่ให้ดีเท่าที่ควร เรามีโอกาสที่จะได้ประตูตีเสมอในหลายครั้ง แต่ยังไม่มีความเฉียบขาดพอ แต่ก็พอใจกับผลงานของนักเตะทุกคน"

"หลังจบเกม ผมเห็นถึงความมุ่งมั่นในนักเตะทุกคน เราเคยยิงประตูลิเวอร์พูลได้ และเราก็ทำได้สำเร็จ แต่กองหลังยังหละหลวมไป อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย เราเสียบอลในแดนหน้า และเก็บบอลจากแดนกลางไม่ค่อยได้ เรารู้ถึงความผิดพลาดในครั้งนี้"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น