วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

"โลกิ" ลั่นกลองรบ "เรือ" จะ "ยิงไก่" เพื่อ 3 แต้มเท่านั้น

อูไน เอเมรี กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานอีกรอบจะบุกไปทำประตูที่เดอะเลนให้ได้ เนื่องจากทีมต้องการเป็นผู้ชนะเท่านั้น ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ สเปอร์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้
แม้ซีซั่นที่แล้ว UFABET แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะฟอร์มยอดเยี่ยมไร้เทียมทานแค่ไหน แต่พวกเขาก็ต้องมาพบกับความพ่ายแพ้ที่ไวท์ฮาร์ทเลนซึ่งจากสถิติเก่าพวกเขาไม่สามารถบุกมาชนะที่นี่ได้ 15 ปีติดต่อกันแล้ว





อย่างไรก็ตาม อูไน เอเมรีเชื่อว่า การเล่นเกมรับไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดในการเยือนไก่ในนัดนี้ "เราจะพยายามไม่ให้เสียประตู แต่บางครั้งมันก็ทำได้ยาก สมัคร UFABET เหมือนอย่างที่ผมไม่อยากให้เราเสียประตูตั้งแต่นาทีแรกของเกมพบนาโปลี" อูไน เอเมรี กล่าว

"เรามีทางเลือกอื่นกับการถอยลงไปตั้งรับตลอด 90 นาที แต่ผมไม่เชื่อว่ามันคือวิธีที่ดีที่สุด ปัญหาของเราในเกมเจอสเปอร์จากเมื่อซีซั่นที่แล้วก็คือ เราเสีย 4 ประตูในเวลาห่างกันแค่ 15นาที ซึ่งเราจะไม่ให้มันเกิดแบบนั้นขึ้นอีก" เขากล่าวต่ออีกว่า "เราจะยิงประตูได้ที่ไวท์ฮาร์ทเลนแต่พวกเขาก็จะทำประตูจากเราได้ด้วยเช่นกัน มันค่อนข้างดูซับซ้อน แต่ถ้าเราไม่ยิงประตูเราก็ไม่มีทางเป็นผู้ชนะ"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น