วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ฟิลิโป้ อินซากี้ โค้ช เอซี มิลาน ชื่นชม ลูกทีมที่สามารถเอาชนะ อินเตอร์ ได้สำเร็จ

อินซากี้ อดีตกองหน้าดาวยิงทีมชาติ อิตาลี ปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์ให้ทีมเก่า เอซี มิลาน กล่าวยกย่องลูกทีม “ปีศาจแดง-ดำ” ที่คว่ำ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมร่วมเมืองลงได้สำเร็จ หลังจากชนะมา ในนัดแรกในศึก ชิงถ้วย โคปา อิตาเลีย การชนะนัดแรก 3-1 League88 ทำให้เกมส์วันนี้ถึงแม้จะแพ้ 1-0 จากลูกยิงของ รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางที่ย้ายมาจากทีมโรม่า แต่ทีม เอซี มิลานก็ยังชนะด้วยสกอร์รวม 3-2 และเข้ารอบอยู่ดี เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ อินซากี้





ยอดเทรนเนอร์ กล่าวว่า เราได้ทำสิ่งที่น่าทึ่งได้อีกครั้ง เพราะเรารู้ว่าเกมวันนี้สำคัญ เราเล่นได้ดีในนัดแรกจึงทำให้วันนี้เราสามารถเล่นอย่างไม่กดดัน สมัคร League88 ขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนทีมมาตลอด เราพยายามยื้อให้เกมนี้ช้าลง เพราะเรามีนักเตะตัวหลักเจ็บหลายคน และ เราทำได้สำเร็จได้เข้าชิงชนะเลิศ เพราะความทุ่มเทเต็มที่แล้ว 

ซากี้ กล่าวต่อว่า “ซูโซ่ มีอาการเจ็บอยู่ และทีมแพทย์กังวลเล็กน้อยในการเปลี่ยนตัวเค้าลงไปเล่น แต่เค้าสามารถทำผลงานได้ดี ถ้าผมเปลี่ยนตัวเค้าลงไปเร็วกว่านี้ ทีมเราอาจไม่เสียประตู และอาจยิงตีเสมอก็ได้” 

โดยทีม เอซี มิลาน จะเข้าไปชิงชนะเลิศ ถ้วยโคปา อิตาเลีย ประจำฤดูกาล 2018 พบกับทีม ม้าลาย จูเว่นตุส ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปีโก กรุง โรม ต่อไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น