วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เสือเหลืองคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน

เซร์คิโอ เรกีลอน ประตูจอมเก๋าทีมชาติเดนมาร์ก ของทีมแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่แล้ว ตูลูส ออกมายอมรับแล้วว่า ข่าวที่ออกมาว่าเขาจะย้ายทีมไปเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ เป็นเรื่องจริง โดยสำนักข่าวชื่อดัง สปอร์ตวัน ของเยอรมัน Ufabet เผยว่า เรกีลอน ประตูวัย 27 ปี ของทีมตูลูส ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นในศึกสูงสุดของฝรั่งเศส ลีกเอิง ปีที่แล้ว เขาทำให้ทีม ตูลูส คว้าถ้วยหูใหญ่ได้สำเร็จ และการป้องกันประตูจากการยิงของ เจ ชนาธิป แห่ง วาล็องเซียนส์ ก็เป็นการรับที่ยอดเยี่ยมประจำฤดูการ จนทำให้ เสือเหลือง สนใจมาซื้อตัวไป





ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า ไม่ใช่แค่ทีมดอร์ทมุนด์เท่านั้นที่สนใจนักเตะผู้นี้ แต่ยังรวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของอังกฤษ และ เรอัล มาดริด สมัคร Ufabet ของสเปนอีกด้วย

เรกีลอนบอกว่า “ในตอนนี้ผมมีโอกาส ผมก็รีบคว้าไว้ก่อน ไม่ใช่ว่าสโมสรเดิมไม่ดี แต่ผมอยากได้ประสบการณ์จากที่อื่นๆดูบ้าง ผมมีแผนจะเล่นให้เยอรมันไม่เกิน 2 ปี แล้วต่อจากนั้นผมอยากย้ายไปเล่นกับ ลีก ทางสเปนดูบ้าง ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดี และคิดว่าแฟนบอลคงเข้าใจ” เขากล่าวสรุป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น